- 02/08/2022
- Posted by: Hong Nhung
- Category: Tin Tức
Với những nhà đầu tư đất nền đang đau đầu với tình hình thị trường “đi ngang”, cơ hội mang tên bất động sản hàng hiệu là thứ không thể bỏ qua.
Xem thêm: Xu hướng đầu tư BĐS mới của giới thượng lưu
Giá trị bền vững theo thời gian
Những nhà đầu tư kinh nghiệm vẫn luôn nhận định rằng, bất động sản thương hiệu có một lá chắn bảo vệ vô hình, dù tình hình thị trường có biến động đến đâu: Lá chắn đó chính là cái danh thương hiệu. Đó chính là thứ đã được xây dựng qua thời gian và chính là con át chủ bài giúp chủ sở hữu vượt qua cơn bão kinh tế một cách nhẹ nhàng. Phân khúc này không chỉ đàn hồi trong giai đoạn khó khăn của thị trường, mà còn hồi phục rất nhanh chóng sau suy thoái tài chính.
Phân khúc bất động sản hàng hiệu ngày càng phát triển
Có một nghịch lý xảy ra sau đại dịch Covid – 19. Dù các phân khúc bất động sản khác gặp khó khăn, phân khúc bất động sản này lại nở rộ. Lý do bởi vì Covid – 19 đã thúc đẩy hai yếu tố quan trọng trong kinh doanh bất động sản hàng hiệu: Không gian thiên nhiên và giao tiếp từ xa. Phân khúc này đang lan rộng đến khắp nơi trên thế giới và ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia, tạo nên một thị trường cạnh tranh đông đảo và ngập tràn cơ hội.
Lãi suất cho thuê cố định
Sở hữu một bất động sản có thương hiệu đồng nghĩa với việc sử dụng sản phẩm của thương hiệu đó ở mọi nơi, mọi lúc. Đây chính là sự bảo chứng cho chất lượng của bất động sản, khi mà mức độ dịch vụ tương đồng ở mọi địa điểm mang tên thương hiệu. Yếu tố cam kết này cũng là yếu tố nâng tầm giá trị của bất động sản thương hiệu cũng như là mức độ tin tưởng của khách hàng khi so với việc sử dụng một bất động sản không có thương hiệu. Đồng thời, khách hàng sẵn sàng trả giá thuê cao hơn cho một căn hộ được gắn thương hiệu để có được trải nghiệm độc quyền và dịch vụ đẳng cấp. Hơn thế nữa, lợi nhuận cho thuê luôn được đảm bảo ở mức 3 – 5% tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau.
Cơ hội đầu tư mới
Dòng thu nhập đa dạng mà phân khúc bất động sản này mang lại luôn được đánh giá cao hơn bao giờ hết. Kể cả trong thời điểm thị trường biến động mạnh, lợi nhuận thu được vẫn luôn đảm bảo. Phân khúc này cũng đang có những bước chuyển mình về đường lối vận hành và thiết kế, đem lại không gian xa xỉ và tiện ích đẳng cấp nhất cho khách hàng.
Qua những lý do trên, có thể nói bất động sản hàng hiệu là lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư nhằm thu về lợi nhuận lâu dài và ổn định. InterContinental Hạ Long là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng mong muốn sở hữu bất động sản hướng ra mặt Vịnh Di Sản, đồng thời có cho mình lợi nhuận ổn định và lâu dài. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không hành động ngay?