- 07/08/2020
- Posted by: Hong Nhung
- Categories: Tin Tức, Tin Tức Dự Án
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach đang tiến hành đổi mới các tiêu chuẩn vệ sinh theo chiến dịch toàn cầu “Clean Promise” của InterContinental® Hotel Group để thích nghi với xu thế và kỳ vọng của thế giới đối với ngành du lịch …
CHIẾN DỊCH TOÀN CẦU IHG “CLEAN PROMISE”
Tập đoàn InterContinental Hotel Group luôn đi đầu trong các phong trào bảo vệ cần thiết cho khách du lịch. Chiến dịch toàn cầu “Clean Promise” là một ví dụ. Trong chiến dịch này IHG áp dụng các quy trình dịch vụ mới một cách khoa học. Tập đoàn này hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong ngành là Cleveland Clicnic, Ecolab và Diversey mong muốn cho du khách cảm thấy thoải mái và tự tin trong suốt thời gian du lịch.
Ông Oliver Horn, Tổng Giám Đốc InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort chia sẻ: “Tại Việt Nam, chính quyền và người dân đang rất nỗ lực trong cuộc chiến ngăn chặn Covid-19 và với số lượng lây nhiễm rất thấp trên cả nước, đây được xem như thành công bước đầu đáng tự hào. Tại InterContinental Phu Quoc, chúng tôi cũng muốn làm tốt nhiệm vụ của mình như thế – đặc biệt khi Việt Nam mở cửa trở lại với thế giới trong tương lai gần”.
CHIẾN DỊCH “CLEAN PROMISE” TẠI INTERCONTINENTAL PHU QUOC LONG BEACH
Cụ thể tại InterContinental Phú Quốc, chiến dịch “Clean Promise” đang được thực hiện rất tốt. Khu nghỉ dưỡng đang tăng cường quy trình làm sạch sâu và khử trùng định kỳ khắp nơi, giảm thiểu các tiếp xúc vật lý tại quầy tiếp tân như sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy, đặt thêm các trạm khử trùng tay, và cùng lúc đó, thực hiện các thay đổi tương tự cho dịch vụ ẩm thực như tại các quầy buffet, dịch vụ tiệc, các dịch vụ ăn uống và ẩm thực tại phòng.
Trong phòng nghỉ, các vật dụng trang trí trong phòng, trên giường cũng như các thông tin về khu nghỉ dưỡng và thực đơn đều đã được loại bỏ. Thay vào đó, du khách có thể tìm thấy những thông tin này trên màn hình TV trong phòng nghỉ. Minibar cũng đã được loại bỏ; tuy nhiên, du khách vẫn có thể yêu cầu thức uống qua dịch vụ ẩm thực tại phòng.
Các nhà hàng và quán bar sẽ áp dụng thực đơn điện tử, vừa đảm bảo vấn đề vệ sinh vừa thân thiện với môi trường. Du khách chỉ cần quét mã QR để xem và gọi món bằng điện thoại hoặc các thiết bị điện tử cá nhân. Ngoài ra, thực đơn dùng một lần cũng sẽ được cung cấp và loại bỏ ngay sau khi sử dụng. Đối với bữa sáng tại Sora & Umi, các đầu bếp và nhân viên sẽ phục vụ tại bàn những gì du khách lựa chọn từ quầy buffet với vô số các món ăn đa dạng, hứa hẹn một bữa sáng vừa ngon miệng, vừa đầy đủ năng lượng.
Trong những ngày lưu trú tại đây, du khách sẽ nhìn thấy nhiều thông báo từ khu nghỉ dưỡng đảm bảo việc các vật dụng trong phòng được khử trùng triệt để. Điều này không nằm ngoài mong muốn du khách có được sự an tâm và thoải mái khi biết rằng vấn đề vệ sinh và an toàn cộng đồng luôn được đặt lên hàng đầu tại InterContinental Phu Quoc.
Các tiện nghi giải trí bao gồm bể bơi, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers, phòng tập thể hình, bãi biển và các hoạt động thể thao dưới nước vẫn sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn của du khách. Những hạng mục này cũng sẽ được đảm bảo vệ sinh, an toàn như những gì khu nghỉ dưỡng và tập đoàn IHG đã cam kết trong chiến dịch toàn cầu “Clean Promise”.
Tuy InterContinental Phu Quoc Long Beach đã được hạn chế tối đa tiếp xúc gần nhưng dịch vụ và lòng hiếu khách tại khu nghỉ dưỡng vẫn được giữ nguyên. Chiến dịch “Clean Promise” tại InterContinental Phu Quoc Long Beach của tập đoàn IHG đã cho thấy sự chuyên nghiệp của một tập đoàn TOP 1 thế giới. Trong tương lai, tại miền Bắc cũng có dự án InterContinental HaLong Bay đáp ứng nhu cầu của khách hàng thượng lưu du lịch tại Vịnh Hạ Long. Và chắc chắn dự án này cũng sẽ được áp dụng chiến dịch “Clean Promise” của IHG.