- 23/10/2020
- Posted by: Hong Nhung
- Categories: Tin Tức, Tin Tức Dự Án
Lần đầu tiên tại miền Bắc xuất hiện khu nghỉ dưỡng 5* đó chính là InterContinental Residences HaLong Bay. Đây là dự án BĐS mở đường cho xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp có thương hiệu quốc tế vận hành tại Hạ Long.
Hiện tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu quốc tế như Park Hyatt, Regent, JW Marriott,… mới chỉ có từ Đà Nẵng trở vào phía Nam. Và InterContinental là thương hiệu 5* quốc tế đầu tiên nhận định tiềm năng phát triển tại miền Bắc nói chung và Hạ Long nói riêng. Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Residences HaLong Bay sẽ tạo nên cú “huých” cho phát triển du lịch tại Hạ Long.
Nghịch lý tiềm năng và sự thiếu vắng những thương hiệu quốc tế tại Hạ Long
Gần đây, kênh CNN đưa Hạ Long vào danh sách 25 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới còn tờ Reader’s Digest xếp vịnh Hạ Long thứ 4 trên 10 điểm du lịch phải đến ở châu Á. Còn từ 2003 đến nay Vịnh Hạ Long đã 2 lần được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.
Những dấu ấn quốc tế nói trên cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt về du lịch của Hạ Long. So với những cái tên phát triển mạnh du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc thì Vịnh Hạ Long cũng không kém cạnh.
Trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 tạm thời được khống chế, tỉ lệ lấp đầy phòng tại Hạ Long trong tháng 7.2020 đạt tới 90% đặc biệt vào cuối tuần. Sở Du lịch Quảng Ninh ghi nhận ngày 19.7 với con số lượng khách du lịch kỉ lục là 100.000 lượt, cao nhất từ trước tới nay.
Nghịch lý là, với tiềm năng như vậy nhưng Hạ Long vẫn thiếu những khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5* quốc tế. Đây vừa là thách thức vừa là cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng tại mảnh đất di sản huyền thoại này. Sự xuất hiện của khu nghỉ dưỡng InterContinental HaLong Bay sẽ đẫn đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại Hạ Long trong những năm tiếp theo.
Dấu ấn của thương hiệu InterContinental trên thị trường quốc tế
Là thương hiệu quan trọng của IHG, InterContinental có thể xem là thước đo về dịch vụ đẳng cấp trong ngành khách sạn. IHG hiện đang có 5.800 khách sạn với hơn 100 triệu thành viên chương trình IHG Reward Club, mang đến rất nhiều ưu đãi đặc quyền khi đặt phòng khách sạn hoặc vé máy bay. Điều này giúp đảm bảo tỉ lệ lấp đầy cho mạng lưới của IHG trên toàn thế giới.
>>Xem thêm: Đế chế khách sạn InterContinental Hotel & Resorts sau 70 năm phát triển
Trong khi đó, thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts của IHG hiện đang có 208 khách sạn tương đương 69.000 phòng trên khắp thế giới. Nổi tiếng với triết lý dịch vụ “Live the InterContinental Life”, mỗi khách sạn của thương hiệu này đều là một lời mời gọi thượng khách tận hưởng cuộc sống đỉnh cao đậm chất InterContinental.
Tại Việt Nam, trong khoảng 2 thập niên, thương hiệu đã để lại dấu ấn nổi bật với 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Năm 2019, hãng công bố dự án InterContinental Grand Ho Tram, và năm 2020 là dự án InterContinental Residences Halong Bay, khẳng định sự hiện diện của thương hiệu tại thủ phủ du lịch miền Bắc, và được xem là góp phần thay đổi diện mạo nghỉ dưỡng cao cấp của Hạ Long.
Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Residences HaLong Bay đẫn đầu xu hướng bđs miền Bắc
Tổng thể khu nghỉ dưỡng InterContinental Residences Halong Bay gồm 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và bộ sưu tập giới hạn với 41 biệt thự, có tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long, trải dọc theo đường bờ biển dài hơn 580m. Ngay từ khi công bố, dự án đã khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Bắc. Định vị của dự án không chỉ được khẳng định bởi sức nặng của thương hiệu, mà còn bởi những chi tiết thiết kế lần đầu được giới thiệu.
Bên cạnh yếu tố về thẩm mĩ và chất lượng, thiết kế của dự án còn đề cao công năng sử dụng. InterContinental Residences Halong Bay là dự án bất động sản hiếm hoi tại Hạ Long sử dụng mô hình tách lập không gian thông minh (lock-off), cho phép đơn vị vận hành có thể linh hoạt vận hành và qua đó, tối ưu hóa tỉ lệ lấp đầy của biệt thự.
Lần đầu tiên, một dự án nghỉ dưỡng sát biển có tầng hầm, kết nối trực tiếp với từng căn biệt thự. Đây là kết quả của việc quan sát từ nhu cầu thị trường để tạo ra giải pháp thiết kế thông minh cho khách hàng. Tầng hầm giải tỏa phương tiện cơ giới cá nhân trên mặt đất để đảm bảo sự hài hoà giữa gìn giữ không gian sống gắn cùng di sản thiên nhiên. Đặc biệt, chức năng này cho phép mang đến một trải nghiệm tiện nghi vượt trội cho chủ nhân, khi các vị thượng khách từ Hà Nội hay các thành phố khác có thể di chuyển 1,5 tiếng là đến ngay dưới chân biệt thự của riêng mình.
Hồ bơi cảnh quan tại tiểu khu biệt thự Sông Thu – Row Villa là một giải pháp thiết kế đột phá, chưa từng xuất hiện tại Hạ Long. Như một dòng nước mát lành, hồ bơi swim-up lagoon ôm sát hiên sau từng căn biệt thự, tạo cảm xúc mãnh liệt về chiều sâu của không gian và chiều cao của khối kiến trúc, biến tiểu khu Row Villa thành một Venice thu nhỏ ngay giữa lòng vịnh di sản. Các chòi nghỉ cabana với bể sục được bố trí dọc theo hồ bơi, tạo ra trải nghiệm thư giãn khác biệt cho chủ nhân.
Bên cạnh điểm ưu việt về công năng và tiện ích trong thiết kế, InterContinental Residences Halong bay là dự án đầu tiên áp dụng chương trình hợp tác cho thuê được vận hành bởi thương hiệu InterContinental tại miền Bắc. Mạng lưới 100 triệu thành viên của chương trình IHG Reward Club trên toàn thế giới, cùng với danh tiếng của thương hiệu quản lý và điểm đến đẳng cấp quốc tế là bảo chứng cho tỉ lệ lấp đầy của các biệt thự nghỉ dưỡng tại đây.
Có thể nói, lựa chọn InterContinental Residences Halong Bay chính là chọn một kênh trú ẩn vốn an toàn trong thời điểm hiện nay, và đồng thời là chọn thưởng lãm kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bốn mùa trong năm dành riêng cho gia đình và người thân. Sự đầu tư ở đây không chỉ cho những trải nghiệm của chính ta ngày hôm nay mà còn là di sản trao gửi cho thế hệ mai sau.